วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[TRANS] 150528 SWITCHAROO: ถ้าเลือกได้วิกซ์อยากเป็นใครกันนะ?

        ไอดอลบอยแบนด์เกาหลีอยู่ที่นี่แล้วและพวกเขาได้บอกเล่าเกี่ยวกับวันครบรอบสามปีและใครที่พวกเขาต้องการจะเป็นในหนึ่งวัน

-------------------------------------------------------------------------------



        มันเป็นช่วงเวลาสามปีที่ดีสำหรับบอยแบนด์เกาหลี VIXX พวกเขาเดบิวต์ในปี 2012 หลังจากการรวบรวม 6 ผู้อยู่รอดจากรายการเรียลลิตี้ พวกเขาได้ทำงานอย่างหนักจนได้รับความนิยมอย่างทุกวันนี้ อีกทั้งพวกเขายังมีชื่อเสียงว่าเป็นกลุ่มที่มีมารยาทที่ดีและขยันทำงาน
        ห้าสมาชิกได้มาถึงสิงคโปร์ 2 วันก่อนที่จะจัดคอนเสิร์ต VIXX Live Fantasia Utopia in Singapore ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาในประเทศสิงคโปร์ พวกเขาได้สัมภาษณ์กับสื่อในวันที่ 28 พฤษภาคมในงานแถลงข่าวปิด พวกขาได้ขอโทษที่เคนไม่สามารถเข้าร่วมงานแถลงข่าวได้เนื่องจากตารางมิวสิคัลของเขาในประเทศเกาหลีและสามารถมาที่นี่ได้เพียงเพื่อแสดงคอนเสิร์ตเท่านั้น 
        ก็เป็นเวลาสามปีแล้วครับที่พวกเราได้รับความรักจากแฟนๆของเราและพวกเราก็รู้สึกถึงความรักที่มากขึ้นๆดังนั้นพวกเราก็มีช่วงเวลาที่มีความสุขมากมาย และพวกเราเชื่อว่าพวกเราได้ใช้เวลาร่วมกันสามปีอย่างดีเลยครับหัวหน้าวงเอ็นกล่าวก่อนที่จะเริ่มงาน
        หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน เราสงสัยว่ามีสมาชิกคนไหนที่อยากจะสลับบทบาทกันเป็นเวลาหนึ่งวันหรือเปล่า และพวกเขาก็เติมเต็มคำถามของเราโดยการดูสมาชิกให้แน่ใจว่าไม่มีใครที่แสดงตัวว่าไม่อยากสลับบทบาทบ้าง
        ฮยอกตอบว่า ผมอยากเป็นฮงบินซักหนึ่งวันครับเพราะเขาแมนมากๆและผมคิดว่านั่นน่ะมีสเน่ห์จริงๆในขณะที่เอ็นพูดว่า, “ผมได้แสดงการแรพบนเวทีมาหลายครั้งแต่ผมได้เห็นการแสดงของราวี่ เขาดูเจ๋งมากๆเวลาที่แรพ ดังนั้นผมเลยอยากลองแรพในสไตล์ของราวี่ดูซักครั้งครับ.
        เมื่อมาถึงตาของฮงบินนั้น เขาได้ตอบอย่างขบขันแกมแกล้งว่า เลโอเป็นคนที่เงียบมากๆดังนั้นผมเลยอยากลองเป็นเขาซักหนึ่งวันเพื่อที่จะได้รู้ว่ารู้สึกยังไงที่เป็นคนแบบเขาและเมื่อถึงเลโอ เขาได้ตอบด้วยเสียงอันนุ่มนวลของเขาว่า ผมอยากใช้ชีวิตเป็นเอ็นดูครับ เพราะอารมณ์ความรู้สุกของเขาไม่เคยเปลี่ยนเลยไม่ว่าใครจะกวนใจเขายังไงก็ตาม ผมคิดว่ามันคงเป็นวันที่น่าสนใจและสนุกมากสำหรับผม
        สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ราวี่ได้เผยคำตอบที่ทำให้สมาชิกคนอื่นถึงกับหัวเราะว่า ผมอยากจะลองใช้ชีวิตแบบน้องเล็ก ฮยอกดูครับ เพราะเขาตัวใหญ่แข็งแรงมากดังนั้นเขาเลยควบคุมสมาชิกที่อายุมากกว่าทั้งหมดในวง ผมอยากจะรู้ว่าจะเป็นยังไงนะถ้าแข็งแรงขนาดนั้น


        จากการที่ VIXX ได้ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี พวกเขาได้เติบโตอย่างใกล้ชิดกับเพื่อนพี่น้องไอดอลอื่นๆ โดยเฉพาะเอ็นที่รู้กันทั่วไปว่าสนิทกับ Super Junior’s รยออุค ไอดอลรุ่นพี่ที่อัพเดทรูปภาพคู่กับหัวหน้าวง VIXX ลงโซเชียลมีเดียอยู่เนืองๆ
        เมื่อถามถึงความรู้สึกของสมาชิกคนอื่นๆเกี่ยวกับมิตรภาพอันแสนกลมเกลียวนี้ พวกเขาได้ตอบว่า เอ็นมักจะดูแลพวกเขาอย่างดีเสมอ ดังนั้นการได้เห็นใครซักคนที่ดูแลเอ็นในแบบของพี่ดูแลน้องมันดีมากจริงๆครับและนั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่เราจะเอามาอิจฉากันอย่างแน่นอน
        เมื่อถามไปถึงรุ่นพี่ที่พวกเขาอยากจะสนิทสนมด้วย พวกเขาหยุดคิดกันไปซักครู่ก่อนจะเอ่ยชื่อของ จีดราก้อนวงบิ๊กแบงและนักแสดงคิมซูฮยอนเพราะพวกเขาต้องการที่จะได้รับคำแนะนำหรือได้ทำงานร่วมกันในซักวันหนึ่ง
มาถึงชื่อคอนเสิร์ตทัวร์ของพวกเขา ไอเดียของ Fantasia Utopia คืออะไร ? ราวี่ตอบว่ามันไม่ใช่โลกที่สมบูรณ์แบบอะไรแบบนั้นหรอกและฮงบินเสริมว่าสถานที่ที่ทุกคนแข็งแรงและมีความสุขคงจะใกล้เคียงที่สุด ในขณะที่เอ็นตอบว่า โลกที่ทุกคนรักวิกซ์ดูจะเพอเฟ็คมากสำหรับผม
        VIXX Live Fantasia Utopia in Singapore จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 20 นาฬิกาที่ The MAX Pavilion@Singapore Expo. ซื้อตั๋วได้ที่ SISTIC.

-------------------------------------------------------------------------------

Original source : Toggle
( http://entertainment.toggle.sg/en/hallyubuzz/article/switcharoo-who-would-vixx-5323190 )
Videos: Tan Shi Qi & Charlene Chong
Thai trans : zentiQ (dailylynxy.blogspot.com)

-------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น