วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[TRANS] 150528 เอ็นต้องการที่จะเป็นรูมเมทกับวิกซ์ตลอดชีวิตงั้นเหรอ ?


ไม่ว่าใครที่ได้ดูสมาชิกวงวิกซ์เคนและเอ็นในรายการ JTBC’s Going to the End ตอนล่าสุดคงจะทราบว่าพวกเขาทำได้ดีมากกับการร้องคาราโอเกะ แต่เมื่อถามว่าใครกันนะที่เป็นสมาชิกที่ดีที่สุดที่จะร้องเพลงด้วย ฮงบินก็ตอบมาว่า
แทนที่จะเลือกแค่คนที่ดีที่สุดเพียงคนเดียว พวกเรามักจะสนุกสนานด้วยกันเวลาไปร้องคาราโอเกะ พวกเราก็แค่เล่นสนุกกันและเคนก็มักจะทำอะไรตลกๆครับฮงบินตอบ
และด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ของพวกเขา Boys’ Record แฟนๆก็ได้เห็นด้านที่ผ่อนคลายของพวกเราทั้ง 6 ตามไปรู้จักกับ VIXX ให้มากขึ้น ทั้งเรื่องราวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในสิงคโปร์ของพวกเขาและเหตุผลที่ว่าทำไมเกือบทุกคนเลือกให้เอ็นเป็นรูมเมทที่ดีที่สุด



คุณกำลังจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรกในสิงคโปร์พรุ่งนี้แล้ว คุณรู้สึกยังไงคะ ?
N: รู้สึกดีมากครับที่ได้อยู่ที่นี่ พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้เจอกับแฟนๆของพวกเราในวันพรุ่งนี้ เหนือสิ่งอื่นใดพวกเรารู้สึกขอบคุณจริงๆที่ทุกๆคนต้อนรับเราอย่างดีที่สนามบิน พวกเรารอคอยทุกคนในการแสดงวันพรุ่งนี้กันอยู่นะครับ.

คุณคุ้นเคยกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่นี่หรือเปล่าคะ ? เช่น ภาษาซิงลิช
N: พวกเราไม่ค่อยได้ยินบ่อยนักหรอกครับ แต่พวกเราเคยได้ยินวลีภาษาซิงลิชอย่างเช่น “Ok lah” และ “Sorrylah”. พวกเรารู้สึกว่านั่นน่าสนใจมากครับ

คุณได้จัดคอนเสิร์ตทั่วทั้งเอเชียและประเทศอเมริกามามากมายแล้ว มีเหตุการณ์ใดบ้างที่น่าจดจำมากที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างการแสดงหรือหลังเวทีคะ ?
Ravi: แทนที่จะชี้ชัดเป็นประเทศๆหรือกลุ่มแฟนเป็นกลุ่มๆ พวกเราต้องการที่จะพูดถึงบรรยากาศที่พวกเราได้รับเวลาที่พวกเราแสดงในประเทศต่างๆกันและการต้อนรับของแฟนๆต่างสไตล์ในแต่ละประเทศ พวกเราพบว่ามันน่าสนใจมากครับ

ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้พบระหว่างการแสดงในต่างประเทศคืออะไรคะ ?
Hyuk: การสื่อสารระหว่างเรากับแฟนๆต่างประเทศไม่ค่อยจะราบรื่นเหมือนเวลาที่เราพูดภาษาเกาหลีครับ พวกเรารู้สึกเศร้านิดหน่อยที่ต้องถ่ายทอดความคิดและความรู้สึกของเราผ่านล่าม เนื่องจากพวกเราคือไอดอลเกาหลี เพลงของพวกเราก็ร้องในภาษาเกาหลี ก่อนหน้านี้พวกเราได้อัดเทปเพลงภาษาญี่ปุ่นและจีน แต่เวลาที่เราไปในต่างประเทศ เรารู้สึกว่ามันดีกว่าสำหรับแฟนๆที่จะเข้าใจเนื้อเพลงในภาษาของพวกเขาเอง แฟนๆอาจจะประทับใจมากขึ้นถ้าพวกเขาเข้าใจความหมายจริงๆของสิ่งที่เรากำลังแสดงบนเวทีครับ

ก่อนหน้านี้พวกคุณได้ฉลองครบรอบ 3 ปีกันไป ด้วยประสบการณ์ที่คุณได้รับตั้งแต่เดบิวต์ พวกคุณพัฒนาอะไรไปบ้างทั้งเรื่องของงานเพลงและเรื่องส่วนตัว
Leo: เราได้รับความรักเพิ่มมากขึ้นจากแฟนๆต่างประเทศ พวกเราได้ทำงานเดี่ยวเพิ่มขึ้นทั้งการทำงานเพลงและการออกแบบ

เคนและเอ็นได้แสดงทักษะคาราโอเกะอันน่าทึ่งของพวกเขาในรายการ JTBC's Going to the End. ในชีวิตจริงสมาชิดคนไหนในวงที่ร้องคาราโอเกะดีที่สุด ?
Hongbin: แทนที่จะเลือกแค่คนที่ดีที่สุดเพียงคนเดียว พวกเรามักจะสนุกสนานด้วยกันเวลาไปร้องคาราโอเกะ พวกเราก็แค่เล่นสนุกกันและเคนก็มักจะทำอะไรตลกๆครับ



และเอ็นได้เริ่มรายการวิทยุของตัวเองเมื่อต้นเดือนนี้ คุณต้องการที่จะเป็นดีเจมาตลอดเลยใช่มั้ย ? ใครทุคุณอยากชวนไปเป็นแขกรับเชิญ ?
N: ผมฝันมาตลอดเกี่ยวกับการเป็นดีเจ สมาชิกวงก็เพิ่งจะเป็นแขกรับเชิญกันไปและพวกเราก็สนุกกันมาก ผมหวังว่าผมจะได้มีโอกาสพาพวกเขาไปรายการด้วยกันอีกครั้งครับ

ถ้าคุณเลือกสมาชิกหนึ่งคนมาเป็นรูมเมทของคุณตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ คนคนนั้นจะเป็นใคร ?
Hongbin: ทุกคนยกเว้นเอ็น (หัวเราะ).

ทำไมอย่างนั้นละ ?
Hongbin:  รูมเมทของผมยังไงก็ต้องฮยอก
Ravi:  ทำไมต้องเลือกละ ? ผมไม่เห็นแคร์เลยว่าผมต้องนอนกับใคร
N: งั้นนายก็เลือกฉันสิ (หัวเราะ).
Leo: ผมก็ไม่สนใจเหมือนกันครับ
 N: ถ้าเป็นอย่างนั้น นายก็ควรจะเลือกฉันเหมือนกัน (หัวเราะ).
VIXX: (หัวเราะ)
Hyuk: ผมจะเลือกเคนครับเพราะเขาไม่อยู่ที่นี่

ความประทับใจแรกของคุณต่อสมาชิกคืออะไร?
N: เคนนี่สร้างความประทับใจแรกแบบไม่รู้ลืมเลยครับ เพราะเขาร้องเพลงดีมากจริงๆ
Hongbin: ตอนที่ผมเจอราวี่ครั้งแรกผ่านการออดิชั่นของบริษัท ผมคิดว่าเขาคงเป็นรุ่นพี่ที่เจ๋งมากเพราะเขามีออร่า พวกเรามารู้ทีหลังครับว่าอายุเท่ากัน


 --------------------------------------
Source : Meradio
Text/Photos: Priscilla Wu

Thai trans : zentiQ
---------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น