วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[TRANS] 150528 KUEXCLUSIVE : สัมภาษณ์เจาะลึกกับ VIXX



Q: ประเมินวิกซ์ในฐานะของไอดอลที่เดบิวต์มาแล้ว 3 ปี ถ้าหากเปรียบเทียบวิกซ์ในวันนี้กับวิกซ์เมื่อสามปีที่แล้ว
วิกซ์ในฐานะที่เดบิวต์มาแล้วสามปีนั้นเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากกว่าวิกซ์สามปีก่อนอย่างมาก ไม่ใช่แค่รูปร่างของพวกเราแต่ยังรวมไปถึงจิตใจของพวกเราก็เติบโตด้วยครับ

Q: เป้าหมายสูงสุดของวิกซ์ปัจจุบันนี้ เช่น การเป็นที่หนึ่งในรายการเพลง, จัดคอนเสิร์ตรอบโลก, โปรดิวซ์อัลบั้มต่อไปด้วยตัวเอง, อื่นๆ
พวกเราได้พูดไปก่อนหน้านี้ไปบ้างแล้วครับ แต่พวกเราต้องการที่จะสร้างเทรนด์ของวิกซ์ อย่างเช่น คอนแทคเลนส์ที่วิกซ์ใส่ เพลงที่วิกซ์ทำ แฟชั่น หรือแม้แต่ความคิดของวิกซ์ พวกเราหวังว่าผู้คนจะพูดถึงสิ่งเหล่านี้ครับ

Q: วิกซ์เป็นที่รู้จักในฐานะของคอนเซ็ปต์ที่แข็งแกร่ง เช่น หุ่นยนต์หรือตุ๊กตาวูดู มีคอนเซ็ปต์อะไรที่อยากจะลองทำดูในอนาคตมั้ย ?
สิ่งที่พวกเราอยากจะแสดงออกไปก็คือคอนเซ็ปต์ที่เป็นสีสันของวิกซ์เท่านั้น ตอนนี้พวกเราไม่ได้ทำเพียงแค่สไตล์เดียวแต่ทำไปหลายๆคอนเซ็ปต์เพื่อทดลองครับ

Q: มีแผนที่จะเดบิวต์เดี่ยว เดบิวต์เป็นยูนิตหรือร้องเพลงร่วมกับศิลปินคนอื่นๆบ้างมั้ย ?
จนถึงตอนนี้ บางครั้งพวกเราก็ได้แสดงการร้องเพลงเดี่ยวหรือร้องเพลงคู่ผ่านคอนเสิร์ตของพวกเราหรือเพลงบางเพลง พวกเราอาจจะได้ลองทำเวทีร้องเพลงร่วมกันต่อไปในอนาคตครับ

Q: มีงานอะไรในวงการบันเทิงที่ต้องการจะทำในเร็วๆนี้มั้ย ? เช่น ละครเพลงหรือรายการบันเทิงอื่นๆ ?
เหมือนกับที่พวกเราพยายามที่จะได้เจอกับพวกคุณในหลากหลายวิธี พวกเราก็อยากจะลองทำบทบาทอื่นๆดูถ้ามีโอกาส ตอนนี้เอ็นก็กำลังทำทั้งพิธีกรและดีเจสำหรับรายการเพลง และเคนก็กำลังทำงานละครเพลง ฮงบินเองก็เป็นพิธีกรของรายการเพลงอีกรายอยู่ด้วยครับ

Q: เป้าหมายที่คุณต้องการจะสำเร็จไปพร้อมกับวิกซ์ และแผนที่จะทำมันให้สำเร็จ ?
จากคำตอบก่อนหน้านี้ พวกเราต้องการที่จะเป็นผู้นำเทรนด์ครับ เพราะฉะนั้นเราก็เลยศึกษาทั้งแฟชั่น เพลง การแสดง การแต่งทำนองเพลงและเนื้อเพลง ภาษาและอื่นๆ ตอนนี้พวกเราก็เลยยุ่งกับการเรียนรู้เรื่องพวกนี้ทั้งหมด มันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นครับ

[คำถามเล็กๆน้อยๆ]

Q: สไตล์เพลงที่สมาชิกแต่ละคนชื่นชอบ ?
N: สำหรับตอนนี้ เพลงของวิกซ์และเพลงบัลลาดที่สื่ออารมณ์ครับ
Leo: ทุกสไตล์ครับ
Ken: ผมชอบ R&B
Ravi: ฮิพฮอพ ดนตรีแร็ป
Hongbin: อคูสติค เพลงที่ค่อนข้างเก่าๆ ผมชอบบรรยากาศของเพลงครับ ผมกำลังฝึกฝนกีต้าอคูสติกอยู่ตอนนี้
Hyuk:  ผมก็ชอบเพลงอคูสติคที่ให้บรรยากาศอบอุ่นครับ

Q: ในฐานะไอดอลที่ได้รับความนิยม คุณได้เดินทางบ่อยมาๆ สิ่งที่มักจะทำเวลาเดินทางคืออะไร ? มีการแบ่งปันงานอดิเรกกันระหว่างสมาชิกมั้ย ?
พวกเราเคยดูหนังด้วยกันหรือฟังเพลง อ่านหนังสือหรือเล่นเกมครับ 

Q: คุณแบ่งห้องที่โรงแรมกันยังไงเวลาที่เดินทางไปต่างประเทศ เช่น เปายิ่งชุ่บ ?
พวกเราสลับสมาชิกที่จะนอนด้วยกันแบบอิสระครับ อย่างเช่น ถ้าเคนไม่ได้แชร์ห้องกับเลโอมานานแล้วตอนนี้เขาก็จะนอนด้วยกัน พวกเราแบ่งห้องนอนกันแบบนี้ครับ

------------------------------------
Source : koreanupdates
(http://koreanupdates.com/2015/05/15/kuexclusive-exclusive-interview-with-vixx/)
Thai trans : zentiQ
-----------------------------------


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น