วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[TRANS] 150610 ฮยอก VIXX ได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์

The Queen ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนว่าฮยอก ไอดอลที่ได้รับความนิยมจากคอนเซ็ปต์ของวงที่โดดเด่นออกมาจากไอดอลงวงอื่นๆ จะแสดงภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกในบทของ วอนแท ในเรื่อง Seize It to Live



น้องเล็กของวิกซ์ได้แสดงให้เห็นถึงสเน่ห์อันหลากหลายจากความฉลาดเฉลียวและความมีเหตุมีผลไปจนถึงเสน่ห์ที่ดึงดูด ทั้งบนเวทีและบนหน้าจอโทรทัศน์ เขาได้พัฒนาศักยภาพในฐานะนักเอนเตอเทนในหลายรูปแบบด้วยความสดใส ความกระตือรือร้นและความเอาจริงเอาจัง อีกทั้งภาพลักษณที่ดูดีของเขาที่เราได้เห็นกันในรายการต่างๆอย่าง SBS′ The Laws of the Jungle และ MBC Every1′s Hitmaker.

บริษัทภาพยนตร์ได้กล่าวถึงการที่ฮยอกได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า "เราได้จัดดารออดิชั่นมาช่วงหนึ่งแล้ว เพื่อที่จะเฟ้นหาคนที่สนใจในการแสดงและพร้อมแต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ในการแสดงละครหรือภาพยนตร์มาก่อน เพื่อที่จะดึงความเป็นมิตรและสดใสของตัวละคนวอนแทออกมา "

และเขายังได้กล่าวอีกว่า "แม้ว่าฮยอก วิกซ์จะไม่เคยมีประสบการณ์การแสดงใดๆมาก่อน เขาก็ได้เรียนการแสดงมาอย่างหนัก และเขาเองก็มีความสนใจและต้องการเกี่ยวกับการแสดง เขาเหมาะสมกับภาพลักษณ์ที่เราต้องการ ดังนั้นเราจึงเลือกเขามาแสดง"

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะฉายในช่วงสิ้นปี จากการคัดเลือกนักแสดงนำในเดือนมิถุนายนและเริ่มถ่ายทำในเดือนกรกฎาคม อีกทั้งยังถูกคาดหวังในฐานะภาพยนตร์ action-comedy รูปแบบใหม่อีกด้วย
----------------------

SOURCE : MWAVE
(http://mwave.interest.me/enewsworld/en/article/93848/vixxs-hyuk-to-make-acting-debut-in-new-movie)

Photo creditL: eNEWS DB

TRANS : zentiQ
----------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น