วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[TRANS] 150626 Show me the money 4 : เนื้อเพลงจากท่อนแรพ ราวี่



의도치 않는 Luxury
주객 전도된 Party
신랑보다 빛이 나는 하객 역할은 바로 나지
그래 따위 필요 없어 명예로 환산하고 돌아갈 테니
트로피 부터 미리 대기 시켜
Competition!
네놈들끼리 튀기셔 오늘의 나와 경쟁해
그래 나의 생에 
최고의 순간의 시발점이 여기라 매일 생각했어
그래 듣보잡 소리 3년간 백만 번쯤 들었으나
끝내 넘사벽이 되어 크게 긋는다


ความหรูหราที่ไม่ได้ตั้งใจ
ปาร์ตี้นี้มันงงๆนะเนี่ย
ผมนี่แหละแขกที่ส่องประกายซะยิ่งกว่าเจ้าบ่าว
ผมไม่ต้องการเงินพวกนั้นหรอก
ผมจะเปลี่ยนมันเป็นเกียรติยศและกลับไป
เตรียมถ้วยรางวัลนั่นรอไว้เลย
การแข่งขัน!
พวกนายห้ำหั่นให้เลือดสาดกันไปเถอะ วันนี้ผมแข่งกับตัวเอง 
ใช่ นี่ชีวิตผม
ผมคิดมาทุกวันว่าการเริ่มต้นที่ดีที่สุดอยู่ที่นี่
ผมได้ยินคนพูดว่าไม่รู้จักมาสามปี อย่างน้อยเป็นล้านครั้ง
สุดท้ายนี้ ผมจะกลายเป็นคนที่ไม่มีใครเอาชนะได้และสร้างยุคใหม่ขึ้นมา

NOTE : 
듣보잡 ย่อมาจาก 듣도 보도 못한 잡것 คือ สิ่งที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน/เราก็เลยแปลประมาณคำว่านูกูค่ะ
넘사벽 ย่อมาจาก 넘을 없는 4차원의 คือ สิ่งหรือคนที่คุณไม่สามารถเอาชนะได้ 

----------------------------
Lyrics : Ravi on SMTM4
Trans : zentiQ
----------------------------




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น