วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[TRANS] THE STAR MAGAZINE VOL.JULY : วิกซ์



 



วันนี้เป็นวันที่วิกซ์เดบิวต์มาแล้วได้ 3 ปี
เคน
 : เมื่อเช้า ตื่นขึ้นมาแล้วก็รู้สึกได้ถึงบางอย่างละครับ. เป็นวันที่มีเกียรติจริงๆ ก็ระลึกถึงทั้งครอบครัว พนักงานบริษัทและพยอลบิชทุกคนเลยครับ
ราวี่
 : สำหรับผม ได้ถ่ายรูปและคิดถึงวันเก่าๆของวิกซ์ในวันครบรอบ 3 ปี มันมีความหมายมากครับ
ฮงบิน
 : สำหรับผม ถึงเลข 3 จะเป็นแค่ตัวเลขแต่ก็มีความหมายครับ เพราะอัลบั้มที่ 3 เป็นความทรงจำที่ดีที่สุด วันนี้ก็ดูจะเป็นวันที่พิเศษอีกวันหนึ่งครับ
ฮยอก
 : วิกซ์ 3 ขวบแล้วครับ ตอนนี้เป็นทารกก็คงเพิ่งเริ่มต้น จนกว่าจะเติบโตเต็มที่ คงต้องอาศัยการสนับสนุนจากคนรอบข้างทุกๆคนที่ดูแลเป็นอย่างดี ในอนาคตก็อยากจะฉลองต้อนรับการเติบโต 5 ปี,10 ปีแบบนี้ไปเรื่อยๆครับ



เปรียบเทียบระหว่างตอนเดบิวต์กับตอนนี้ มีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง
ฮยอก : ดูเหมือนว่าจะมีความมั่นใจกับความเชื่อมั่นในตัวเองเพิ่มขึ้นมาครับ ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะครับ ผมคิดว่าเป็นเพราะกิจกรรมที่หลากหลายของวิกซ์และแนวเพลงของวิกซ์ที่ทำให้เกิดความมั่นใจในตัวเองขึ้นมาครับ
ฮงบิน : ตัวผมเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเลยครับ เมื่อก่อนผมไม่ชอบยืนอยู่บนเวทีเลย ในตอนนี้ช่วงที่ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตหรือเวทีอื่นๆ ผมคิดถึงเวทีสุดๆเลยครับ
ราวี่ : ตอนนี้แต่ละคนก็ดูเหมือนจะทำได้ดีขึ้น ส่วนตัวก็คิดว่าตัวเองก็เหมือนจะทำได้ดีขึ้นครับ
เลโอ : ความโลภเพิ่มขึ้นเยอะเลยครับ ตอนนี้สิ่งที่อยากจะทำก็ชัดเจนขึ้นอีกทั้งเป้าหมายต่างๆก็ชัดเจนมากขึ้นด้วยครับ
เคน : ความเป็นอยู่ของบริษัทดีขึ้นครับ มั่นใจได้ทั้งการเรียนร้องเพลงที่เป็นระบบและระบบอื่นๆก็ด้วยครับ



ตอนเล็กๆเป็นเด็กแบบไหน
ราวี่ : เป็นเด็กที่ประมาทครับ ชอบเดินไปที่สูงๆแล้วก็ร่วงลงมาบ่อยๆ เดี๋ยวนี้ก็ยังเหมือนเดิมเลยครับ ฮ่าฮ่า แต่ว่าเป็นเด็กที่ไม่มีความกลัวเลยครับ
เลโอ : หัวหน้าเด็กแถวหมู่บ้านที่เงียบๆ ผมชกต่อยไม่เก่งหรอกครับ แต่ก็ไม่เคยโดนตีหรือว่าวิ่งหนีเลย
เคน : เหมือนเด็กบ้านนอกครับ แต่ก่อนผมหยิก เพื่อนๆก็จะชอบเรียกเล่นๆว่าเป็นคนต่างชาติ เป็นเด็กที่ชอบร้องเพลงมากเลยครับ
ฮงบิน : เด็กที่ชอบเล่นสนุกครับ เป็นเด็กที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะมาก เป็นเด็กที่ชอบไปเล่นบาสเกตบอลที่โรงฝึกพละแล้วก็เล่นสนุกที่สนามเด็กเล่นประมาณนี้ละครับ
เอ็น : ผมเป็นเด็กที่ชอบแต่งตัวเท่ๆครับ ขนาดแค่ไปซุปเปอร์มาเก็ตหน้าบ้านยังต้องอาบน้ำสระผมเลย เดี๋ยวนี้คิดถึงเรื่องนี้ทีไรก็หัวเราะตลอดเลยครับ
ฮยอก : ถึงจะฟังดูไม่น่าเชื่อแต่ผมก็เป็นเด็กที่เรียนเก่งครับ เป็นนักเรียนตัวอย่างเลยละครับ จริงๆนะ!






----------------
SOURCE : http://entertain.naver.com/read?oid=108&aid=0002431025
TRANS : zentiQ
------------------


Q.ลักษณะของผู้หญิงในสเปค
ราวี่ : ตั้งแต่เด็กๆมาผู้หญิงในสเปคก็คงเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ยังไงก็ตาม ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมที่จะพบกับใคร ดูเหมือนว่าผู้หญิงในฝันคนนั้นจะยังไม่ปรากฏตัวน่ะครับ
เลโอ : ของผม มีหลากหลายสไตล์เลยครับ ถ้าเป็นผู้หญิงที่ซื่อสัตย์และฉลาดกว่าผมก็คงจะดีครับ อ่า ผู้หญิงที่เซ็กซี่
เคน : สำหรับผม ถ้าเป็นผู้หญิงที่รู้วิธีที่จะสร้างความมั่นใจก็น่าจะดีครับ คาแรคเตอร์ก็ไม่มีหัวใจแล้วก็นิสัยไม่ดีครับ แล้วเดี๋ยวผมจะแก้ไขมันเอง ฮ่าๆๆๆ
ฮงบิน : ของผมค่อนข้างจะละเอียดนะครับ เป็นคนที่ยิ้มสวยแล้วก็สูง ถ้าตาตกนิดๆ มีสันกรามเหมือนกับฮยอก หน้าตาแบบไดโนเสาร์ก็คงจะดีครับ เห็นคนลักษณะนี้แล้วใจเต้นเลยครับ ลองมาเดทกันเถอะ
เอ็น : สำหรับผมผู้หญิงที่ชิลๆสบายๆดูเป็นคนมีเสน่ห์ครับ
ฮยอก : เป็นคนที่เป็นธรรมชาติและตาสวย ผมไม่ค่อยเลือกมากครับ
-----------------------------------------------------------
Q.ตอนเล็กๆเป็นเด็กแบบไหน
ราวี่ : เป็นเด็กที่ประมาทครับ ชอบเดินไปที่สูงๆแล้วก็ร่วงลงมาบ่อยๆ เดี๋ยวนี้ก็ยังเหมือนเดิมเลยครับ ฮ่าฮ่า แต่ว่าเป็นเด็กที่ไม่มีความกลัวเลยครับ
เลโอ : หัวหน้าเด็กแถวหมู่บ้านที่เงียบๆ ผมชกต่อยไม่เก่งหรอกครับ แต่ก็ไม่เคยโดนตีหรือว่าวิ่งหนีเลย
เคน : เหมือนเด็กบ้านนอกครับ แต่ก่อนผมหยิก เพื่อนๆก็จะชอบเรียกเล่นๆว่าเป็นคนต่างชาติ เป็นเด็กที่ชอบร้องเพลงมากเลยครับ
ฮงบิน : เด็กที่ชอบเล่นสนุกครับ เป็นเด็กที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะมาก เป็นเด็กที่ชอบไปเล่นบาสเกตบอลที่โรงฝึกพละแล้วก็เล่นสนุกที่สนามเด็กเล่นประมาณนี้ละครับ
เอ็น : ผมเป็นเด็กที่ชอบแต่งตัวเท่ๆครับ ขนาดแค่ไปซุปเปอร์มาเก็ตหน้าบ้านยังต้องอาบน้ำสระผมเลย เดี๋ยวนี้คิดถึงเรื่องนี้ทีไรก็หัวเราะตลอดเลยครับ
ฮยอก : ถึงจะฟังดูไม่น่าเชื่อแต่ผมก็เป็นเด็กที่เรียนเก่งครับ เป็นนักเรียนตัวอย่างเลยละครับ จริงๆนะ!
-----------------------------------------------------------
Q. คิดว่าจะกลายเป็นผู้ชายแบบไหนต่อหน้าผู้หญิงที่ชอบ
ราวี่ : ขึ้นอยู่กับคนที่ผมได้พบครับ ถ้าคนนั้นเขาแสดงออกว่าชอบผมคงมีความกล้ามากขึ้น ถ้าเขาอึดอัดผมคงรักษาระยะห่าง สรุปคือผมอยากจะกลายเป็นผู้ชายที่คิดถึงใจของคนอื่นครับ
เลโอ : ผมจะกระตือรือร้นมากขึ้นครับ ดูเหมือนว่าผมจะสบายใจมากกว่าถ้าเป็นฝ่ายที่ให้มากกว่ารับครับ
เคน : คงกลายเป็นผู้ชายแมนๆครับ แล้วก็คงจะไปเดทเหมือนคนทั่วไป เหมือนกับคู่รักทั่วๆไปครับ
ฮงบิน : ผมคงจะพูดตรงๆกับเขาจากใจอย่างที่อยากพูดครับ ผมไม่สามารถเก็บไว้ในใจได้หรอก คิดว่าคงจะวิ่งเข้าไปหาแบบไม่คิดอะไรเลยครับ
เอ็น : ผมแสดงออกไปอย่างตรงไปตรงมาครับ จะติดต่อและมองไปที่เธอตลอดเวลา ผมตั้งใจจะไม่ปิดบังก็คงจะแสดงออกว่าชอบเธอละครับ
ฮยอก : สำหรับคู่แท้ของผม ผมจะให้ความไว้ใจเหมือนเธอเป็นผมอีกครึ่งหนึ่งของผม ผมว่าคงจะกลายเป็นคนที่ซื่อสัตย์ครับ

 -----------------------------------------------------------

Scan : @From_darlene
Trans : @zentiQ

-----------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น