วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[TRANS] 150530 ค่ำคืนในโลกอุดมคติของวิกซ์


เรามาดู 5 เหตุผลส่าทำไมคอนเสิร์ตของพวกเขาเมื่อคืนวานนี้ถึงได้สามารถเปลี่ยนใครก็ตามไปเป็นแฟนคลับของวิกซ์อย่างง่ายดาย

การสารภาพ: ระหว่างบอยแบนด์เกาหลีใต้มากมายที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ วิกซ์ได้หลุดรอดออกไปจากเรดาของฉันทั้งๆที่พวกเขาเป็นอีกกลุ่มที่มีภาพลักษณ์ที่เด่นที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลี 

แต่ว่าการแสดงของทั้ง 6 คน จาก VIXX Live Fantasia Utopia in Singapore เมื่อคืนวานนี้ได้เปิดโลกทัศน์ของฉันถึงความทุ่มเทและความภาคภูมิใจที่เหล่าสมาชิกมีให้กับงานของพวกเขา 

สิ่งที่เป็นสายสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างสมาชิกและสตาไลท์ (แฟนคลับของพวกเขา) นั่นคือหัวใจที่อบอุ่นและอยากที่จะอธิบายได้ด้วยคำพูด 

แน่นอนว่าการที่คนที่ไม่ใช่แฟนคลับจะลุกออกจากการแสดงของพวกเขาโดยไม่ชอบพวกเขาขึ้นมาเลยนั้นยากจริงๆ และนี่คือ 5 เหตุผลว่าทำไมคอนเสิร์ตเมื่อคืนวานของพวกเขาที่สามารถเปลี่ยนใครๆให้มาเป็นแฟนคลับของวิกซ์ได้อย่างง่ายดาย


     1.จัดการแสดงต่อเนื่องกันถึง 2 ชั่วโมงสำหรับคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาในสิงคโปร์
การที่ทั้ง 6 คนนี้แสดงรายการเพลงและคอนเสิร์ตใหญ่ๆนั้นเป็นสิ่งที่เห็นได้ทั่วไปในประเทศเกาหลี อีกทั้งพวกเขายังถือสถิติขายบัตรคอนเสิร์ตในโซลหมดในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้นด้วย

แต่คอนเสิร์ตของพวกเขาเมื่อคืนวานนั้นเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่จัดขึ้นบนเกาะอันแสนอบอุ่นของพวกเรา และวิกซ์ก็แสดงให้เห็นว่าได้เตรียมพร้อมรายชื่อการแสดงอันน่าประหลาดใจเกือบ 20 เพลงอีกทั้งการเต้นเพื่อที่จะแสดงอย่างดีที่สุดให้แฟนๆของพวกเขาได้ดู

สมาชิกได้เริ่มต้นการแสดงที่รอคอยมานานด้วยเพลงฮิตแรกๆของพวกเขาอย่าง On and On, Voodoo Doll และ Light Up the Darkness ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของพวกเขา คอนเซ็ปต์ มืดมน’ ก่อนที่จะเปลี่ยนไปเป็นเพลงที่อบอุ่นหัวใจมากขึ้นอย่างเพลง Say U Say Me และ Rock Your Body.

พวกเขายังต่อด้วยเพลงบัลลาดอย่าง Love Letter และ Someday ทำให้หัวใจของแฟนๆสั่นไปด้วยจังหวะอันนุ่มนวลและแทบเป็นลมกับการขยิบตาวิ้งๆของพวกเขา แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆกระตือรือร้นขึ้นมาจริงๆก็คือเวลาที่พวกเขาโบกมือและทำสัญลักษณ์หัวใจเพื่อแสดงออกถึงความรักที่พวกเขามีให้กับแฟนๆละ



ระหว่างที่ผู้ชมยังคงตกตะลึงกับความสามารถอันหลากหลายและพลังที่ล้นเหลือของวิกซ์ สมาชิกยังทำให้เราสามารถร้อง ว้าว ได้อีกกับการแสดงเดี่ยวของแต่ละคน

ทั้งที่ๆเกิดการสะดุดด้วยปัญหาจากไมโครโฟน นักร้องนำอย่างเคนก็ยังคงฟื้นกลับมาได้อย่างว่องไวและทำให้แฟนๆประทับใจด้วยการร้องโน้ตสูงในเพลงของ Adele อย่าง Rolling in the Deep ไปอย่างง่ายดาย.

ฮยอกได้เปลี่ยนไปเป็นเจ้าชาย Charming ที่เล่นเปียโนในชุดสูทสีขาว ขับกล่อมแฟนๆด้วยเพลงบัลลาดโรแมนติก Call You Mine อีกทั้งยังโยนกุหลาบไปให้แฟนๆอีกด้วย

จากนั้นราวี่ก็ได้เปลี่ยนจังหวะด้วยเพลงกระชากหัวใจของเขาอย่าง Ghost และเลโอได้เริ่มแสดงพลังเสียงของเขาด้วยเพลงของตัวเอง Words to Say. แฟนๆได้รอคอยอย่างกระตือรือร้นกับสองเพลงนี้ให้ปล่อยออกมาในอัลบั้มต่อไปของวิกซ์ (และเรารู้แล้วว่าทำไมพวกเขาถึงรอคอย).

ฮงบินพิสูจน์ได้พิสูจน์เขาในฐานะแดนซิ่งแมชชีนของวงในการ dance-off ของเขาที่เข้ากันกับหน้าจอ LED ด้านหลัง และหัวหน้าวงเอ็นได้แสดงมาถึงจุดสูงสุดเมื่อเขาโยกย้ายอย่างสง่างามไปทั่วทั้งเวทีระหว่างที่ใช้ผ้าปิดตาอยู่ 


2. อาวุธลับของวิกซ์ : สายตาที่ทำให้คุณหัวใจวายได้

ไม่ต้องสงสัยกับความสามารถของพวกเขาเลยสำหรับการที่สมาชิกร้องเพลงในท่อนของตัวเองอย่างมั่นคงในขณะที่เต้นอย่างพร้อมเพรียงกับท่าเต้นอันทรงพลังของพวกเขา แต่พวกเราสังเกตว่าสตาไลท์แทบจะล้มทั้งยืนไปกับไพ่เหนือของวิกซ์ สายตาอันแสนมีสเน่ห์ของพวกเขาที่จ้องมองไปยังผู้ชมนั่นเอง

แค่จินตนาการไปว่าได้จ้องตากับโอป้าคนโปรดของคุณเป็นเวลาห้าวินาทีและคุณจะเข้าใจเหตุผลเบื้องหลังการกรีดร้องและเสียงเชียร์ที่ดังคงที่ตลอดทั้งคอนเสิร์ตของพวกเขาเมื่อคืนนี้


 3. เปลี่ยนจากความเซ็กซี่มาเป็นความน่ารักได้ภายในเสี้ยววินาที

ไม่ใช่ว่าทุกการแสดงจะต้องเซ็กซี่และเท่เสมอไป เนื่องจากเราได้เห็นด้านที่น่ารักของผู้ชายเหล่านี้ด้วยการโต้ตอบแบบหวานหยดเหมือนน้ำตาลกับแฟนๆของพวกเขาระหว่างการแสดง

วิกซ์คั่นความสนุกสนานไว้ให้ผู้ชมด้วยช่วงออกกำลังกายสั้นๆ ทั้งขอให้แฟนๆขยับตัวตามไม่ว่าสมาชิกจะโยกย้ายด้วยท่าเต้นฟรีสไตล์ตามจังหวะเพลงสั้นๆ

เคนได้ปล่อยระเบิดความแบ๊วออกมาด้วยความมีชีวิตชีวารอบๆบนเวทีกับการกุมมือของตัวเองแน่น แต่ก็ไม่น่ารักซะแล้วเมื่อเขาได้เบ่งกล้ามแขนออกมาและโพสท่าเหมือนกับนักเพาะกายมืออาชีพ ทำให้สมาชิกคนอื่นๆสนุกสนานกับเขามากทีเดียว

เลโอล้อเล่นด้วยการแกล้งเรียกแฟนคนหนึ่งออกมาจากผู้ชมและหยอกล้อให้เธอลองท่าเต้นของเขา แต่พวกเราก็ไม่ได้หวังให้เขามาอวดทักษะศิลปะการป้องกันตัวด้วยการพลิกตัวกลางอากาศและเตะสูงนี่นา (แล้วทีนี้เราจะทำตามยังไงละ ?)

แต่ว่าสมาชิกที่น่ารักที่สุดสำหรับคืนนั้นคงจะต้องเป็นเอ็นด้วยท่าเต้นอันแสนสร้างสรรค์ (และเส้นคั่นบางๆระหว่างคำว่าผิดปกติ) กับท่าจั๊กจี้หัวใจ

แฟนๆได้คาดหวังกับท่าเต้นที่เร่าร้อนจากเอ็นเมื่อเพลงอันแสนเซ็กซี่ของ Janet Jackson อย่าง ‘Feedback’ ดังขึ้นมา แต่พวกเขาก็ต้องประหลาดใจเมื่อเขายังคงเกาบริเวณหน้าอกของเขาต่อไปในขณะที่แกล้งทำหน้าใสซื่อ


4. ความทุ่มเทของวิกซ์เพื่อแฟนๆขอพวกเขา

ภาษาไม่เคยเป็นอุปสรรคระหว่างซุปเปอสตาร์เกาหลีและแฟนๆของพวกเขา และเมื่อวานวิกซ์ได้พิสูจน์ข้อเท็จจริงนั้นด้วยการพยายามอย่างหนักเพื่อสื่อสารกับสตาไลท์ในภาษาอังกฤษ

เนื่องจากล่ามมักจะพลาดในการแปลเพราะการพูดคุยหยอกล้อที่ไวมากของพวกเขา หนุ่มๆทั้ง 6 ก็รับผิดชอบการแปลคำพูดของตัวเองเมื่อไรก็ตามที่พวกเขาสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ยกย่องให้กับความเอาใจใส่และความพยายามของพวกเขาเลย!

นอกจากนี้ แม้ว่าแฟนๆจะลืมรายละเอียดของคอนเสิร์ตเมื่อเวลาผ่านไป พวกเรามั่นใจว่าพวกเขาจะไม่มีทางลืมสิ่งที่วิกซ์ได้เน้นย้ำว่าขอบคุณทุกคนที่เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตเมื่อวานอยู่ตลอดเวลา

ไม่เพียงแต่สมาชิกจะเริ่มต้นการแสดงด้วยการขอบคุณแฟนๆที่มา พวกเขายังคงมีวิดีโอเล็กๆน้อยๆและข้อความสั้นๆระหว่างช่วงพักการแสดงที่แสดงถึงความซึ้งใจและความรักที่มั่นคงต่อแฟนๆอีกด้วย

หัวหน้าวง เอ็น ยังสรุปทั้งหมดอย่างดีด้วยคำสารภาพอันหวานหยดย้อยต่อแฟนๆในสิงคโปร์ว่าขอบคุณและพวกเราจะคอยเฝ้ามองหาสตาไลท์จนกระทั่งวันสุดท้ายของโลกใบนี้

5. ความรับผิดชอบและการสนับสนุนที่ไม่เคยสั่นคลอนของสตาไลท์

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด แฟนๆของวิกซ์สมควรที่จะได้รับเกียรติและได้ถูกพูดถึงสำหรับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งของพวกเขาสำหรับหนุ่มๆทั้งหกเมื่อวานนี้

แม้ว่าบริษัทของวิกซ์จะยกเลิกการขายสินค้าออฟฟิเชียลเช่นแท่งไฟที่ออกแบบมาเป็นพิเศษหรือผ้าเชียร์ ก็ยังมีกลุ่มสตาไลท์ที่ริเริ่มที่จะแจกจ่ายแท่งไฟด้านนอกสถานที่จัดการแสดงเพื่อเปลี่ยนทั้งฮอลให้กลายเป็นทะเลสีน้ำเงินระหว่างคอนเสิร์ต

แฟนคนอื่นๆก็ยังสร้างสรรค์ป้ายเชียร์เพื่อยกขึ้นระห่างการแสดงเพลง ด้วยข้อความซึ้งกินใจวิกซ์ เช่น วิ่งไปด้วยกันจนวันสุดท้ายเลยนะและอยู่ข้างๆคุณเสมอ

สตาไลท์ยังคงท่องแฟนชานท์ของพวกเขาในขณะเดียวกันกับเพลงฮิตของวิกซ์อย่าง Error และ Eternity ซึ่งพิสูจน์ความรับผิดชอบและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของแฟนด้อม ด้วยการสนับสนุนที่ไม่เคยดับมอดและหัวใจที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา ไม่ว่าใครที่ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้คงได้รับความรับเช่นกัน

 คอนเสิร์ตแรกของวิกซ์ในสิงคโปร์

 วิกซ์เต้นเพลงฮิตของพวกเขา On and on

วิกซ์แสดง Voodoo doll

 ฮงบิน

 ฮยอก

เคน

เอ็น

 เลโอ


ราวี่

--------------------------------------------
SOURCE : TOGGLE 
(http://entertainment.toggle.sg/en/hallyubuzz/photos/a-night-in-vixx-s-utopia-5324470)
THAI TRANS : zentiQ
--------------------------------------------


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น