วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[TRANS] 150603 (AM 3.36 KST) FANCAFE POST - N


เหมือนผ่านไปแค่วันสองวันเองนะหลังจากที่ผมเริ่มทำรายการวิทยุของตัวเอง แต่จริงๆแล้วนี่ก็หนึ่งเดือนผ่านไปแล้ว เวลานี่ผ่านไปเร็วจริงๆ เนอะ ?
กลับไปที่บ้าน หอพักของวิกซ์เวลาเดิมของทุกๆคืนและอ่านข้อความที่พวกคุณทิ้งไว้
ผมรู้สึกว่าวันวันหนึ่งชองผมนี่มันสั้นลงจริงๆนะเพราะมันก็เกือบจะเช้าแล้วทุกทีที่ผมกลับถึงบ้าน
แต่สิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจมากกว่าในตอนนี้ก็คือการที่สตาไลท์มากมายยังคงอดหลับอดนอนไปกับผม ฮ่าๆๆ

ในที่สุด เมื่อคืนผมก็เจอของชิ้นหนึ่งที่ผมต้องการใส่ลงไปในลิ้นชัก “Boys’ record” ที่ถูกรวมลงไปในอัลบั้ม “love equation” …
มันคือหนึ่งในลูกโป่งที่ทุกคนโบกไปมาอย่างกระตือรือร้นในวันที่พวกเราจัดงานแฟนมีตติ้งบยอลฮานะ..
ผมค้นหามันทั่วทุกที่แล้วแต่ก็ไม่เจอ แต่เมื่อคืนตอนที่ผมกำลังทำความสะอาด มันก็โผล่มาอยู่ในกระเป๋าที่ผมใช้เดินทาง ผมงี้ตกใจสุดๆเลย ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี แต่ว่าผมรู้สึกผ่อนคลายมากเลย!
ผมควรจะทำความสะอาดห้องเร็วๆนี้สินะคึ

จริงๆแล้ว ช่วงนี้น่ะ..
ตั้งแต่ผมได้พบกับนักร้องรุ่นน้องบ่อยๆ ทำให้ผมนึกย้อนกลับไปถึงความทรงจำของตัวเองและความทรงจำของวิกซ์ด้วย
แม้ว่าพวกเราจะให้สัญญาอย่างมั่นใจเสมอว่าเราจะไม่ลืมว่าเราเป็นใคร แต่ว่าตอนนี้ผมน่ะเป็นยังไงกันนะ? ผมได้แต่ถามคำถามนี้กับตัวเอง มันยากจริงๆที่ผมจะหาคำตอบให้ได้
ยังไงก็ตาม ผมคงโกหกไม่ได้หรอกนะว่าผมดีใจกับการหาลูกโป่งลูกเล็กๆแต่เต็มไปด้วยความสดใสนี่เจอขนาดไหน มันทำให้ผมรู้สึกปลอดภัย

อย่างที่พูดไป ใจหนึ่งก็หวังว่าแม้แต่สตาไลท์เองก็อาจจะมีความสุขกับการได้เห็นลูกโป่งลูกนี้อีกครั้ง ใจหนึ่งผมก็เสียดายที่ไม่ได้ใส่มันลงไปตอนถ่ายรูปอัลบั้ม เพระงั้นวันนี้ผมเลยพกลูกโป่งนี้ไปด้วยตอนอัดรายการวิทยุในสตูดิโอเปิดละ!!!
อย่างที่หวังไว้เลย ผมดีใจนะที่ทุกคนชอบ ^^
ตั้งแต่เรื่องราวที่ 1 ไปจนถึงเรื่องราวที่ 10 หรือแม้แต่เรื่องราวที่ 100 ผมสัญญาว่าผมจะเขียนเรื่องราวเหล่านี้ไปด้วยกันกับคุณทุกคน! อย่าลืมละ! เข้าใจใช่มั้ย ?

เจอกันในฝันนะ เอ็นไนท์!


--------------------------
KR – EN TRANS : @VIXXGALAXY on twitter

EN – TH TRANS : zentiQ 
--------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น