วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[TRANS] 150607 แฟนคาเฟ่ - นี่แจฮวานเองนะ : เคน



สตาไลท์ทุกคน นี่แจฮวานเองน้าา~
ช่วงนี้ยุ่งกับการฝึกซ้อมละครเวทีมากเลย แล้วก็คิดถึงแต่เรื่องนี้อยู่เรื่องเดียวเลย~
ทุกๆคืนก่อนนอน ผมจะอ่านทุกๆข้อความของพวกคุณแล้วก็เปิดดูคาเฟ่ แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยเข้านอนล่ะะ~
ผมได้รับกำลังใจจากสตาไลท์เยอะแยะทุกวันเลยนะ พวกคุณรู้ตัวมั้ย? เฮะเฮะ~

ผมมักจะอยู่กับสมาชิกเสมอๆแต่ว่าตอนนี้ผมกำลังฝึกซ้อมกับรุ่นพี่ที่ผมไม่ค่อยสนิทด้วย ตอนแรกก็อึดอัดอยู่นะแต่ว่าตอนนี้ชินแล้วละ ผมอยากจะแสดงให้ทุกคนดูอย่างดีที่สุดเพราะงั้นก็เลยฝึกอย่างหนักทุกวันเลยนะ

เคนเต็มไปด้วยพลังเสมอเพราะว่าสตาไลท์ละ ผมอยากจะบอกทุกคนเป็นพิเศษเลยนะ วันนี้ก็เลยมาโพสต์ข้อความนี้ไว้~
สตาไลท์อย่าป่วยนะ สุขภาพแข็งแรง พวกเราจะได้เจอกันเร็วๆนี้แหละ~ ^^ ผมรักพวกคุณทุกคนนะ สตาไลท์~~

-----------------
EN TRANS : @JASTVIXX on twitter
TH TRANS : zentiQ
-----------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น